วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2552

จากคุณจิ้นส้ม

Comment : ตุ๊กตาไล่ฝน จากคุณจิ๊นส้ม
ตุ๊กตาไล่ฝน"เปียกปอนความปวดร้าว หนาวสั่นความเดียวดาย"

วรรณกรรมเรื่องนี้ ทำให้ผม
....รู้สึกสงสารตัวละครอย่างสุดซึ้งทำให้ผม....รู้สึกเหงาจนจับใจอย่างบอกไม่ถูกทำให้ผม....รู้ซึ้งถึงการไม่มีใครทำให้ผม....เข้าใจแล้วว่า สิ่งที่เราเห็น อาจไม่เป็นอย่างที่เราคิดทำให้ผม....คาดเดาเหตุการณ์ี่ที่จะเกิดขึ้น ไม่เคยถูกเลยทำให้ผม....อุทานออกมา ด้วยความคาดไม่ถึง เกือบตลอดทั้งเรื่องทำให้ผม....กลัว จนต้องละหนังสือเพื่อรีบเข้านอนทำให้ผม....ซึ่งเป็นคนสมาธิสั้น อ่านจนวางไม่ลงทำให้ผม....หลุดเข้าไปในเรื่อง ด้วยเพราะพรรณาโวหารของผู้เขียนทำให้ผม....ประทับใจการอุปมาอุปไมยของผู้เขียน ซึ่งแทรกซ่อนอยู่ทั้งเรื่องทำให้ผม....แปลกใจว่า นี่คนไทยเป็นผู้เขียนหรือทำให้ผม.....อยากให้เพื่อนๆได้ลองอ่าน
Link ที่มา http://csawseen.spaces.live.com/blog/cns!C313BDA010C93E49!387.entryขอบคุณมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น